BACK

‘จาร์เค็น’รับอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้นอสังหาฯกระเตื้อง

จาร์เค็น เชื่อเศรษฐกิจไตรมาส 3 ฟื้นตัวส่งผลภาคธุรกิจอสังหาฯบ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ออฟฟิต สำนักงาน กลับมาขยายตัวอีกครั้ง ผลักดันงานดีไซน์และออกแบบ เติบโตเพิ่มขึ้น ส่งผลให้งานของบริษัท จาร์เค็น ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นแน่นอนพร้อมดัน 4 กลุ่มธุรกิจรองรับ

นางสาวสิริทร สิทธิวัฒนาวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มบริษัท จาร์เค็น จำกัด (JARKEN group of companies) บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ ตกแต่งภายใน สถาปัตยกรรมภายใน สถาปัตยกรรมและการก่อสร้าง และการสร้างแบรนด์สินค้า เปิดเผยจากที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.)ได้ประกาศ ว่าเศรษฐกิจไทยจะกลับมาฟื้นตัวอีกครั้งในไตรมาส3 ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้ภาคเศรษฐกิจต่างๆเริ่มกลับมาฟื้นตัวด้วยเช่นกัน โดยเชื่อว่าภาคธุรกิจอสังหาฯ น่าจะกลับมาขยายตัวได้ดีอีก โดยเฉพาะในส่วนของ บ้านที่อยู่อาศัย คอนโด ออฟฟิตสำนักงาน เป็นต้น

“จากที่ภาครัฐประกาศถึงภาวะเศรษฐกิจที่จะกลับมาฟื้นตัวขึ้น ผมเชื่อว่าธุรกิจอสังหาฯน่าจะ ปรับตัวดีขึ้น และมีผลทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับอสังหาฯ ขยายตัวเช่นเดียวกัน เช่น ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ เครื่องไฟฟ้าและรวมไปถึงออกแบบสถาปัตยกรรมภายใน และงานสถาปัตยกรรม ซึ่งในส่วนของงานบริการของกลุ่มบริษัท จาร์เค็น เองก็คงจะได้รับอานิสงฆ์ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน” นางสาวสิริทร กล่าว

นางสาวสิริทร กล่าวว่า อย่างไรก็ตามในขณะนี้มีการวางแผนธุรกิจเพื่อรองรับกับทิศทางธุรกิจที่จะเติบโตเพิ่มขึ้นรวมถึงการเตรียมพร้อมการเข้าสู่ประขาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) โดยกลุ่มบริษัทจาร์เค็น มีหน่วยธุรกิจ 4 หน่วยประกอบไปด้วย หน่วยแรก บริษัท จาร์เค็น จำกัด ที่เชี่ยวชาญในการออกแบบตกแต่งภายใน และสถาปัตยกรรมซึ่งรองรับกลุ่มลูกค้าระกับบนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งแต่งานโรงแรม,ร้านอาหาร,สำนักงาน,ร้านค้า และโครงการที่อยู่อาศัยระดับบนซึ่งคุณภาพผลงานได้การยอมรับจากรางวัลระดับนานาชาติเรื่อยมา

ส่วนหน่วยธุรกิจที่ 2 บริษัท เจ.เค. บิวเดอร์ส จำกัด ที่เชี่ยวชาญในเรื่องงานก่อสร้างงานวิศวกรรม สถาปัตยกรรมและรับเหมาตกแต่งภายใน และผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับงานก่อสร้างโครงการต่างๆระดับบน โดยทีมงานที่มีประสิทธิภาพและชำนาญงาน พร้อมโรงงานผลิตที่มีเครื่องจักร และเครื่องมืออันทันสมัยมีประสิทธิภาพ

และหน่วยธุรกิจที่ 3 บริษัท ออกแบบ พาย จำกัด ให้บริการการออกแบบภายในและออกแบบสถาปัตยกรรม โดยเน้นงานบริการที่รวดเร็ว ง่าย มีประสิทธิภาพ ภายใต้งบประมาณที่กำหนดเองได้ โดยเจาะถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทั้งฟังก์ชั่น และความสวยงาม ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สำหรับหน่วยธุรกิจสุดท้ายบริษัท ไทเกอร์ลิลลี่ คอมมิวนิเคชั่นจำกัด ให้บริการด้านการรับสร้างแบรนด์และสินค้าให้กับองค์กรที่ต้องการมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อตอบสนองจุดมุ่งหมายของเจ้าของบริษัท และทำให้ผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รู้จัก ตลอดจนช่วยส่งเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผลิตภัณฑ์และผู้บริโภคให้เกิดขึ้น

หนังสือพิมพ์ โลกวันนี้